Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Đặt phòng khách sạn giá rẻ, an toàn

Để có những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn vui vẻ, hạnh phúc và an toàn thì việc đặt phòng khách sạn rất đáng cân nhắc,vậy làm sao để bạn có thể thuê một khách sạn tuyệt vời và thật sự phù hợp với bạn vậy hãy theo tôi tìm hiểu về các thông tin cần thiết trước khi bạn đưa ra quyết định cho mình nhé.
Để có những chuyến đi nghỉ dưỡng hấp dẫn vui vẻ, hạnh phúc và an toàn thì công việc thuê một Khách Sạn là không thể thiếu.
Đặt phòng khách sạn là một công việc không quá khó nếu bạn biết được đặc điểm của Khách sạn đó. Dưới đây là những lời khuyên giúp bạn biến công việc chọn và đặt phòng khách sạn trở nên dễ dàng hơn.
Nếu bạn đi du lịch, thì bạn nên trải nghiệm việc lưu trú ở thành phố. Hãy chọn và đặt các khách sạn ở gần nhứng khu vui chơi giải trí , từ đây bạn có thể thưởng thức sự nhộn nhịp về đêm của trung tâm thành phố một cách dễ dàng nhất.
Tuy nhiên để có được một phòng khách sạn đảm bảo cho chuyến du lịch của bạn thì bạn cần chú ý những điều sau.
1. Chủ động trong việc đặt phòng.
Đặt phòng sớm khoảng từ 35-50 ngày là lý tưởng để chọn được phòng nghỉ với giá hợp lý và chất lượng nhất. Nếu đặt quá muộn, gần ngày đi của bạn, hay trùng vào các ngày lễ thì bạn sẽ phải trả những cái giá đắt cắt cổ mà đáng ra bạn không phải chi.

Thông thường, du khách thường ít đi hay đi lần đầu thì sẽ có thói quen chấp nhận ngay cái giá niêm yết phòng của các khách sạn. Tuy nhiên, điều này thường chỉ đúng với những khách sạn hạng sang. Nếu thuê phòng nghỉ ở các khách sạn, nhà nghỉ tầm trung hay giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể mặc cả để được cái giá hợp lý hơn, nhất là nếu bạn không đi vào dịp nghỉ lễ.
2. Cần khảo sát qua các phương tiện và thực tế khi có ý định thuê
Ánh sáng đẹp sẽ khiến hầu hết mọi căn phòng đều có vẻ sáng sủa, sạch sẽ hơn, vì vậy, đừng quá tin tưởng vào những bức ảnh giới thiệu phòng ốc trên website khách sạn hay các website đặt phòng.
Ngay cả khi thông tin đã được viết đầy đủ trên website, đừng ngần ngại hỏi chủ khách sạn hay các nhân viên tiếp tân những gì bạn còn chưa rõ về phòng nghỉ như: Liệu trong phòng khách sạn có các chai nước uống miễn phí không hay mọi thực phẩm trong minibar đều phải tính tiền? Khách sạn cách bãi biển/trung tâm du lịch…chính xác bao xa? Các dịch vụ giặt, là có nằm trong phí khách sạn không hai phải trả tiền riêng?
3. Nên đặt phòng qua những thông tin tin cậy và đảm bảo
Tốt nhất, bạn nên đặt phòng qua chính website của khách sạn để dễ dàng tìm hiểu thông tin và đặt được với giá rẻ. Tuy nhiên, nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Tuy nhiên, bạn nên đặt qua những trang có uy tín, hoặc do bạn bè giới thiệu thay vì lần mò ra trên internet. Ngoài ra, để có cái giá tốt, bạn cũng có thể lựa chọn các gói giá rẻ trên các trang web về mua sắm trực tuyến.
Nếu trang thông tin của khách sạn không đề cập đến dịch vụ nào, hãy hỏi thật kỹ về các dịch vụ đó. Chẳng hạn, bạn có thể phải trả thêm phí phục vụ phòng ở một số khách sạn nước ngoài nếu bạn khiến sàn nhà bị dính bùn bẩn. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi thêm về phụ phí nếu muốn tăng số người nghỉ trong một phòng tiêu chuẩn.
Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét