Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Khách sạn tốt giá rẻ tại Hà Nội


1. Khách sạn Oasis
Địa chỉ : 19 Láng Hạ , quận Ba Đình , Hà Nội
Khu vực: Hồ Đống Đa - Quận Đống Đa
Giá thuê phòng từ 823,200đ đến 1,528,800đ/phòng/đêm.
Khách sạn Oasis
Với hơn 96 phòng nghỉ, mỗi phòng nghỉ là một kiểu thiết kế ấn tượng, trang nhã và đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn có những phòng V.I.P dành cho các doanh nhân, chính khách, các nguyên thủ quốc gia công tác và làm việc tại Việt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chu đáo sẽ mang lại sự thân thiện cho quý khách khi đến với chúng tôi.
Khách sạn có 2 nhà hàng: Đại Thống Trung Hoa và Kobeya Nhật Bản với đầu bếp chuyên nghiệp mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể nào quên với những món ăn nổi tiếng, cầu kỳ, tinh túy của hai quốc gia thẩm thực này.
Với 40 phòng Mát xa tiêu chuẩn đẳng cấp dành cho phái mạnh, nhân viên được tuyển chọn đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, xua đi căng thẳng miệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

2. Khách Sạn Hà Nội
Địa chỉ : D8, Phố Giảng Võ, Quận Ba Đình
Khu vực: Trung Tâm Triển Lãm Giảng Võ - Láng Hạ
Giá thuê từ 1,534,400đ đến 2,475,200đ/phòng/đêm.
Khách Sạn Hà Nội
Khách Sạn Hà Nội nằm bên hồ Giảng Võ đẹp nhất Hà nội và gần Trung Tâm Triển Lãm Thương Mại Quốc Tế. Khách sạn bao gồm 218 phòng ngủ sang trọng. Toàn bộ các phòng đều được tận hưởng cảnh đẹp của hồ, thành phố . Các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại đem đến cho quý khách sự hài lòng và thoải mái.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ làm cho bạn cảm nhận được sự mến khách của chúng tôi - Khách Sạn Hà Nội cũng phục vụ giải trí buổi tối và những đồ ăn Trung Quốc ngon nhất  – Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ làm cho bạn cảm nhận được sự mến khách của chúng tôi - Khách Sạn Hà Nội cũng phục vụ giải trí buổi tối và những đồ ăn Trung Quốc ngon nhất.


3. Khách sạn Prestige Hà Nội
Địa chỉ : 17 Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Khu vực: Chợ Hôm/Phố Huế - Công Viên Thống Nhất

Prestige Hotel nằm trên phố Phạm Đình Hổ, một con phố ở trung tâm Hà NộiKhách sạn sang trọng và xinh đẹp này có vị trí thuận lợi để quý khách có thể khám phá nét cổ kính của thủ đô ngàn năm văn hiến qua từng con phố cổ, từng địa danh như hồ Gươm, chợ Đồng Xuân… nổi tiếng.
Khách sạn Prestige Hà Nội
Mang trong mình phong cách trẻ trung, hiện đại, khách sạn Prestige gồm 80 phòng nghỉ và căn hộ sang trọng, tiện nghi. Bên cạnh các tiện nghi giống như nhiều khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Prestige có hệ thống cửa cách âm và cửa sổ có thể đóng, mở tùy thích với yêu cầu của quý khách cung cấp một không gian thoáng đạt và yên tĩnh giữa lòng thành phố. Hệ thống nhà tắm với thiết bị sang trọng ngăn cách phòng ngủ bởi vách kính có rèm chắn sáng hiện đại giúp tạo không gian thoáng rộng hơn cho từng căn phòng trong khách sạn.
4.Khách Sạn Fortuna Hà Nội
Địa chỉ : 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Khu vực: Trung Tâm Triển Lãm Giảng Võ - Láng Hạ
Giá thuê phòng từ 1,680,000đ đến 2,800,000/phòng/đêm

mytour.vn
Khách sạn Fortuna 
Nằm ở vị trí thuận tiên ngay giữa trung tâm thương mại và ngoại giao sầm uất của Hà Nội, khách sạn 4 sao Fortuna có 200 phòng rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị phục vụ nghỉ ngơi và công tác. 
Phục vụ cho nhu cầu thư giãn, khách sạn có một spa và trung tâm thể chất hiện đại, câu lạc bộ đêm với hệ thống karaoke, nhạc sống và máy bán hàng tự động, khu chơi bowling với 24 đường lăn. Ngoài ra khách sạn còn phục vụ hàng loạt các món ăn đặc sắc và có riêng một nhà hàng Trung Hoa hảo hạng. Phục vụ cho nhu cầu công tác, khách sạn có một trung tâm thương vụ và khu vực phục vụ tiệc với quy mô lớn và hội họp, tất cả đều được trang bị đầy đủ và hiện đại.

5. Khách sạn Golden Lotus Luxury
Địa chỉ : 53-55 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khu vực: Quận Hoàn Kiếm - Hồ Hoàn Kiếm
Giá thuê từ 1,169,280đ đến 2,455,040đ/phòng/đêm.
Khách sạn Golden Lotus Luxury


Nếu bạn đang muốn đặt phòng khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Hà Nội, không lựa chọn nào tốt hơn Khách sạn Golden Lotus Luxury . Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Khách Sạn Golden Lotus  đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Khách sạn cung cấp nhà hàng, dịch vụ giặt là/giặt khô, phục vụ ăn tại phòng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. 
tham khảo tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét