Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Top 6 khách sạn đẳng cấp 5 Sao tại TPHCM

1. Khách Sạn Movenpick Sài Gòn
Địa chỉ : 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Khu vực: Sân Bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất
Giá thuê từ 2,420,000đ đến 2,640,000đ/phòng/đêm

http://mytour.vn/c3/khach-san-tai-ho-chi-minh-sai-gon.html
KHÁCH SẠN MOVENPICK SÀI GÒN
Khách sạn Movenpick đạt tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Trỗi, con đường huyến mạch nối sân bay Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Movenpick có tiện nghi hiện đại, sang trọng mang đẳng cấp quốc tế.

Movenpick thích hợp cho hoạt động MICE với phòng hội nghị lớn, có sức chứa đến 400 khách, với 2 phòng họp nhỏ, 3 phòng họp dành cho các vị lãnh đạo. Tất cả các phòng họp được trang bị máy chiếu, màn hình tự động, và tường cách âm cùng đội ngũ phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

2. Khách Sạn Rex
Địa chỉ : 141 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Khu vực: Quận 1 - Đồng Khởi/Nguyễn Huệ
Giá thuê từ  2,640,000đ  đến 17,600,000đ/phòng/đêm

KHÁCH SẠN REX
Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Sài Gòn, khách sạn Khách Sạn Rex không chỉ biết đến như một nhân chứng cho những bước thăng trầm của thành phố mà còn là một địa chỉ không thể bỏ qua của du khách đến với thành phố Sài Gòn bởi vẻ đẹp và lòng hiếu khách nơi đây

Với những thành công có được, khách sạn Rex đã đạt hàng loạt giải thưởng mang tầm quốc gia và khu vực. Năm 2002, Rex là một trong những khách sạn được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á. Tháng 10/2005 độc giả của tạp chí du Lịch nổi tiếng Business Traveler - khu vực châu Á Thái Bình Dương bình chọn là một trong 5 khách sạn tốt nhất tại TP. HCM. Rooftop Garden Bar của khách sạn được mạng xã hội www.cnngo.com bình chọn là 1 trong 30 bars tốt nhất thế giới. Và đặc biệt, trong 12 năm liên tục khách sạn Rex luôn nằm trong top 10 khách sạn hàng đầu Việt Nam từ năm 1999 - 2011 do Tổng cục Việt Nam trao tặng.
3. Khách Sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn
Địa chỉ : 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh
Khu vực: Sân Bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất
Giá thuê từ  1,769,600đ đến 5,056,800đ/phòng/đêm
Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Tan Son Nhat Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Với vị trí cách trung tâm thành phố 5.00 Km và cách sân bay 2.00 Km, khách sạn 5 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Sân vận động Quân Khu 7, Hoàng Văn Thụ, Lãnh sự quán Romania khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.
KHÁCH SẠN TÂN SƠN NHẤT SÀI GÒN
Khách có thể chọn 208 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bể bơi trong nhà, bể sục, mát xa, tắm hơi, phòng thể dục. Saigon Tan Son Nhat Hotel là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Thành phố Hồ Chí Minh, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

4. Khách Sạn Intercontinental Asiana Saigon
Địa chỉ : 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Khu vực: Nhà Thờ Đức Bà/Lãnh Sự Quán - Quận 1

KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL ASIANA SAIGOn

Khách Sạn Intercontinental Asiana Saigon có 8 phòng họp và một Phòng Đại tiệc với diện tích lớn nhất tại khu vực trung tâm thành phố và sức chứa tới 600 khách theo phong cách bàn tiệc, đồng thời có khu vực đón khách trong nhà và ngoài trời.
Khách sạn bao gồm 305 phòng nhìn ra toàn cảnh trung tâm thành phố, được thiết kế tinh tế và trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại với bồn tắm và phòng tắm đứng riêng biệt.
5. Khách Sạn Park Hyatt Sài Gòn
Địa chỉ : 2 Quảng trường Lam Sơn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Khu vực: Quận 1 - Đồng Khởi/Nguyễn Huệ
Giá thuê phòng từ 7,230,300đ đến 20,887,900đ/phòng/đêm
Khách sạn park Hyatt Saigon

Khách sạn park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao mới được hoạt động ở Việt Nam, được điều hành  bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatta. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, tại Quảng trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực  sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung  tâm thương mại và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tiệc, Internet không dây khu công cộng.

Tất cả tiện nghi của khách sạn đều đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giải trí, mang lại cho du khách những ngày nghỉ thật thoải mái và tiện lợi.

6. An Lâm Private Residence Saigon River
Địa chỉ : 21/4 Ấp Trung, Xã Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh
Khu vực: Quận 12 - Ven Sông
Giá thuê phòng từ 4,200,000đ/phòng/đêm
Khách sạn An Lâm
Tọa lạc trong một không gian thanh bình và trong lành ngay bên cạnh bờ sông Sài Gòn, An Lâm Saigon River Private Residence thật sự là một nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng dành cho những người dân sống tại TP. HCM. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần gần gũi, giao hòa cùng thiên nhiên. Hãy tạm lánh xa những khói bụi, ồn ào của một thành phố náo nhiệt và tận hưởng những phút giây thư giãn thật sự với Thiên đường nghỉ dưỡng An Lâm Saigon River Private Residence.
Tham khảo thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét