Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Khách Sạn Vũng Tàu nơi tuyệt vời cho nghỉ dưỡng và du lịch

Khoảng cách gần, giá cả dịch vụ không quá đắt đỏ là những lý do  Vũng Tàu được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn lựa chọn giữa hàng trăm khách sạn Vũng Tàu, chúng tôi hân hạnh giới thiệu top các Khách sạn tuyệt nhất cho kỳ nghỉ với nhiều mức giá cho các bạn có sự chọn lựa phù hợp nhất.


Khách sạn Imperial Vũng Tàu 5 sao

ImperialVũng Tàu
giá thuê từ 2,685,000đ đến 5,460,000đ
Khách sạn Imperial VũngTàu là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu mang đậm nét cổ điển phương Tây do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện. Khách sạn tọa lạc ở vị trí lý tưởng hướng ra Bãi Sau - một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu với chiều dài hơn 10km.
Với một vị trí thuận lợi như thế Khách Sạn Imperial lại được thiết kế với kiểu dáng mang đậm nét cổ điển phương Tây đã trở thành một trong những khách sạn thu hút được nhiều Du Khách nhất về sự sang trọng, hiện đại. 

Khách sạn Dic Star Hotel - 4 sao
Khách Sạn Dic Star
giá thuê từ 1,300,000đ đến 2,700,000đ

Đến với Dic Star Hotel, Quý khách sẽ cảm nhận được những dịch vụ mà khách sạn mang đến với các loại hình dịch vụ đa dạng như: hệ thống phòng ngủ sang trọng, Bar, Nhà hàng, Dịch vụ Massage, Karaoke, Tenis... Quý khách không chỉ được nghỉ dưỡng thoải mái mà còn được trải nghiệm những giây phút thư giãn, giải trị bằng những dịch vụ tốt nhất ngay tại khách sạn. 
Nếu bạn là người khó tính trong vấn đề ẩm thực thì bạn hoàn toàn yên tâm khi đến Khách Sạn Dic Star  
Hãy đến với Dic Star Hotel để cảm nhận một phong cách mới, hiện đại, chuyên nghiệp và những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất

Thùy Dương Beach Resort - 4 sao

Khách sạn THÙY DƯƠNG BEACH RESORT
giá thuê từ 847.000đ đến 2,530,000đ

Khu nghỉ mát và khách sạn Thùy Dương nằm ở một vị trí đặc quyền trong Thị trấn Phước Hải, Vũng Tàu, Việt Nam. Khu nghỉ mát của chúng tôi cung cấp cho bạn tầm nhìn tuyệt vời hướng biển cũng như các ngọn núi xung quanh. Tọa lạc ngay  trước một bãi biển với cát mịn để bạn có thể  tận hưởng ánh nắng mặt trời ấm áp, đây là một nơi nghỉ ngơi khi bạn muốn thoát khỏi thành phố bận rộn, là nơi nghỉ ngơi cho gia đình của bạn, cho công ty và bạn bè của bạn với các biệt thự riêng biệt. Khu nghỉ mát có vị trí  hoàn hảo để tận hưởng bầu không khí sôi động của đại dương cũng như du lịch, văn hóa và ẩm thực.

Khách sạn Anoasis Beach Resort - 4 sao

ANOASIS BEACH RESORT
giá thuê từ 2,070,000đ đến  12,550,000đ

Được mệnh danh là Thiên đường nghỉ dưỡng với các dịch vụ cao cấp kết hợp không gian xanh, Anoasis Beach Resort là điểm đến lý tưởng cho những cư dân thành thị muốn trốn chạy khói bụi, ô nhiễm hay thoát khỏi những căng thẳng hàng ngày của cuộc sống.
Từng là nơi nghỉ dưỡng của vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng của vương triều nhà Nguyễn, ANOASIS BEACH RESORT mang vẻ đẹp của hoàng gia với một không gian mở cùng màu xanh tươi mát của thảm cỏ, tinh khiết, trong lành với hai hàng sứ trắng.
Không chỉ đơn thuần là một khách sạn, ANOASIS BEACH RESORT là một ốc đảo nhiệt đới tràn ngập nét truyền thống Việt  Nam. Tổng thể kiến trúc của resort rất hài hòa với phong cách lãng mạn của núi biển xung quanh. Toàn bộ khu du lịch trải dài thoai thoải trên một ngọn đồi nên dù đang ở góc nào bạn cũng có thể thoải mái ngắm cảnh biển. Thiên nhiên đã thật sự ưu đãi khi ban cho vùng đất Long Hải một khí hậu ôn hòa và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Và cảnh thiên nhiên ấy đã được khéo léo đem vào ANOASIS BEACH RESORT với sắc phượng rực rỡ và sắc anh đào lãng mạn mùa Xuân, giúp du khách quên đi hết phiền muộn trong cuộc sống.


Long Hải Beach Resort - 4 sao

Khách Sạn Long Hải

giá thuê từ 1,940,000đ đến 6,190,000đ
Long Hải là một thị trấn nhỏ nằm nép mình dưới chân núi Minh Đạm với một bên là biển xanh bao la. Long Hải Beach Resort là khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ của một resort đẳng cấp quốc tế nằm trong thị trấn xinh đẹp ấy. Với những hồ bơi được thiết kề nằm sát bờ biển quý khách sẽ có cảm giác như đang bơi trên mặt biển, hay đắm mình dưới ánh hoàng hôn, ngắm mặt trời lặn.

Khách Sạn Ocean Side - 3 sao

Khách Sạn Ocean Side

giá thuê từ 629,440đ đến 1,191,680đ

Khách sạn Ocean Side là một khách sạn có chất lượng dịch vụ đạt 3 sao và giá cả phải chăng. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, sát với bãi biển, khách sạn là một nơi dừng chân lý tưởng dành cho quý khách khi đến với Vũng Tàu

Nhà hàng với sức chứa hơn 100 chỗ ngồi là nơi thích hợp để họp mặt bạn bè, quây quần bên người thân. Trong không gian ấm cúng, quý khách sẽ được thưởng thức tài nghệ của các đầu bếp tài ba qua các món ăn mang hương vị Á, Âu và Việt Nam truyền thống. Quý khách cũng có thể giải trí, thư giãn tại hồ bơi, bar hay quán café của khách sạn


Khách sạn Intourco Resort Vũng Tàu - 4 sao
giá thuê từ 1,095,000đ đến 6,030,000đ
Khách sạn Intourco Resort Vũng Tàu là khu du lịch nghỉ dưỡng 3 sao duy nhất ở Bãi Sau có cơ sở lưu trú nằm ngay sát mé biển xanh ngút tầm mắt. Gió từ đại dương mênh mông thổi vào, mang theo cả vị mặn của biển, mùi thơm nồng của hoa cỏ đan xen nhau giữa các lối đi trong resort và cả tiếng reo vui của những hàng cây xanh lá cao vời vợi trên khoảng không đầy những đám mây bồng bềnh.
 Khách sạn Intourco Resort Vũng Tàu
Một không gian hơn 20.000 m2 với 250m chiều dài bờ biển vừa đẹp cho một bản thiết kế hài hoà giữa không gian phòng nghỉ thoáng đãng, phòng hội họp riêng biệt, khu nhà hàng sang trọng, quầy bar ấm cúng, khu tắm nắng, khu hồ bơi và khu sân vườn nhiều bóng lá, đem lại cảm giác yên bình như đang ở trong ngôi nhà của chính mình vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét